Tuổi trẻ trường Đại học Khoa học Thái Nguyên tưng bừng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 125 ngày sinh của Bác

Nằm trong chuỗi các sự kiện lớn của Đoàn trường Đại học Khoa học Thái nguyên hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015. Tháng Năm có ngày sinh nhật Bác, bằng tấm lòng và tình cảm kính trọng với Bác kính yêu ngày 19/5/2015 Đoàn trường đã có hai hoạt động lớn chào mừng đó là cuộc thi ảnh tư liệu về cuộc đời hoạt động của Bác và thi văn nghệ với chủ đề: Hồ Chí Minh hát mãi tên người....

         Chiều ngày 19 tháng năm 2015 tại  sảnh lớn Trường Đại học Khoa học  Cuộc thi ảnh với chủ đề "Hồ Chí Minh những chặng đường lịch sử"  có 10 chi đoàn tham gia với 10 bức ảnh tư liệu do các chi đoàn sưu tầm trưng bày. Tham dự khai mạc cuộc thi có PGS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Trịnh Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, trưởng phòng Đào tạo; ThS. Đinh Trung Thực  Chủ tịch Công đoàn trường, các thành viên Ban giám khảo và các thầy cô giáo lãnh đạo các phòng, ban, khoa và hơn 100 sinh viên yêu nghệ thuật nhiếp ảnh cùng dự. Người xem được chiêm ngưỡng các tác phẩm do các chi đoàn sưu tầm nhưng được thể hiện dưới góc nhìn mới qua thuyết minh của các thuyết trình viên. Nhiều thuyết minh rất ấn tượng và sâu sắc thể hiện lòng tôn kính lãnh tụ và tình yêu, lòng kính trọng với Bác điển hình là thuyết minh của Huyên Nguyễn (Khoa Văn xã hội), của Thu Hiền (Chi đoàn Khoa học sự sống)...

          Kết quả cuộc thi có một giải A thuộc chi đoàn Khoa Văn xã hội; hai giải B thuộc về chi đoàn Khoa Toán tin và Khoa học sự sống; Chi đoàn bộ môn Lịch sử và Chi đoàn Khoa Luật và QLXH chia nhau giải C.

         Sau đây là một số hình ảnh cuộc thi ảnh:

        Các bạn trẻ mải mê bên hình tư liệu cuộc thi...

                           

 

                                             Sinh viên Dương Thu Hiền bên ảnh  tư liệu...

       

      Tối ngày 19 tháng 5 năm 2015 tại sân khấu ngoài trời  trường Đại học Khoa học đã tưng bừng diễn ra hội thi văn nghệ giữa các chi đoàn với 09 tiết mục dự thi  một vòng với chủ đề "Hồ Chí Minh hát mãi tên người", đến dự và chung vui cùng cuộc thi có  PGS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Đoàn Đại học Thái Nguyên, lãnh đạo các Đoàn trường trong Đại học Thái Nguyên, ngoài ra còn có sự góp vui văn nghệ của sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật việt Bắc; sinh viên trường ĐH Công nghiệp, Đại học Y Dược... Mỗi chi đoàn đều như muốn khoe mình, cháy hết mình cho đêm diễn như Khoa Luật và Quản lý xã hội với tiết mục ca ngợi Hồ Chủ Tịch, chi đoàn Khoa Văn xã hội, chi đoàn Khoa học sự sống...đầy ấn tượng. Đêm diễn đã thu hút sự tham gia cổ vũ động viên của hàng ngàn khán giả trong và ngoài trường tham dự.

      Kết thúc cuộc thi dẫn đầu 9 tiết mục thuộc về Chi đoàn Khoa Văn xã hội; giải nhì thuộc về chi đoàn Khoa LUật và Quản lý xã hội và Khoa học Môi trường và trái đất.

                  Tiết mục của Khoa Luật và Quản lý xã hội

 

 

            Tiết mục của Khoa Khoa học sự sống

 

 

             Sinh viên Bàn Thu Hương sinh viên Đai học Y Dược

 

   Tiết mục Khoa Vật lý Công nghệ

 

                    Tiết mục của Chi đoàn Bộ môn Lịch sử

 

Dương Phiêu tổng hợp