Giới thiệu sách: Những bài học cuộc sống - 20 Điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn

“Cuộc sống của chúng ta là do chính chúng ta chọn lựa chứ không phải do may rủi. Cuộc sống có những giá trị mà chúng ta chỉ có thể hiểu được khi đã thực sự trải nghiệm.” – Ralph Waldo Emerson.

          Trung tâm nghiên cứu và tư vấn pháp luật trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách nổi tiếng Những bài học cuộc sống (Life’s Greatest Lessons) của tiến sĩ Hal Urban.

          Cuốn sách đã thể hiện 20 bài học sâu sắc, đúng đắn và có giá trị vĩnh hằng được đúc kết từ những trải nghiệm thực tiễn của một đời người đi dạy luôn suy tư, trăn trở về cuộc sống. Từ những cái nhìn sâu sắc về hạnh phúc, ý nghĩa thực sự của thành công… đến tầm quan trọng của một thái độ, tinh thần sống lạc quan… Cuốn sách sẽ giúp chúng ta nhận ra được những điều quan trọng nhất để tạo nên một cuộc sống có ý nghĩa thực sự.

          Những bài học cuộc sống nhiều năm liền luôn đứng đầu các bảng xếp hạng của những cuốn sách bán chạy và được yêu thích nhất. Cuốn sách đã được dịch ra nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Cuốn sách dày 160 trang do Tiến sĩ Hal Urban viết được nhà xuất bản trẻ xuất bản năm 2006 do các dịch giả Nguyễn Tư Thắng, Tâm Hằng, Nguyễn Văn Phước, Nguyễn Chương dịch.

Bìa sách "những bài học cuộc sống"

Một số bài học sâu sắc được viết trong cuốn sách:

- Thành công không chỉ là kiếm được nhiều tiền

- Cuộc sống luôn có những niềm vui và những thú vị bất ngờ

- Chìa khóa dẫn đến thành công

- Biết quý trọng những điều đang có

- Sức mạnh của lời nói

- Có lúc cần từ bỏ một điều để có được một điều khác

- Thất bại là chuyện bình thường

            - Trước tiên hãy trở thành người tốt…

          John McCormack, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc điều hành của tổ chức Visibles Changes, đã nói về cuốn sách này như sau: “Cuộc sống vốn vô cùng phức tạp. Việc có được một viên đá nền tảng để chúng ta xây dựng một cuộc sống cho mình và cũng để truyền lại cho con cháu mai sau là một điều thiết yếu. Và đây chính là viên đá đó.”

Một số độc giả sau khi đọc cuốn sách cũng đã viết về cuốn sách này như sau:

"Một cuốn sách kinh điển chứa đựng tất cả những điều thông thái có giá trị vĩnh hằng của cuộc sống."

- Tiến sĩ Stephen R. Covey

Tác giả “The 7 Habits of Highly Effective People"

"Một cuốn sách tuyệt hay về cách xây dựng tính cách và giáo dục các giá trị quan trọng của cuộc sống, không thể thiếu trong việc giáo dục thanh thiếu niên của giáo viên và các bậc phụ huynh."

- Thomas Lickona

Tác giả cuốn "Educating for Character"

"Với những giá trị vĩnh hằng cho bạn đọc mọi độ tuổi, cuốn sách này xứng đáng trở thành một cẩm nang sống cho tất cả mọi người, cho mọi gia đình."

- Tiến sĩ Ken Blanchard

Đồng tác giả "The One Minute Manager và Whale Done!”

"Đây là một trong những cuốn sách có lời khuyên chân tình, cảm động và có khả năng truyền cảm hứng cho người đọc mà lâu lắm rồi tôi mới được đọc.''

- Katie Struckel Brogan

Biên tập viên tạp chí Writer's Digest

Chúng ta hãy cùng khám phá và chiêm nghiệm những bài học cuộc sống quý giá này để có thể tìm ra cho mình con đường gần nhất tiến đến hạnh phúc và thành công.